Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Giới thiệu chung về dự án chung cư đẳng cấp Goldmark City

Không chỉ là một khu chung cư hiện đại với những thiết kế thường thấy, chung cư Goldmark City được đánh giá là một dự án thực sự đẳng cấp với những “sản phẩm” được xây dựng hoàn mỹ.
Goldmark City tọa lạc trên một khu đất rộng 12ha nằm tại số 136 Hồ Tùng Mậu. Đây là dự án duy nhất nằm ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội được xây dựng với không gian xanh mát, yên bình nhưng vẫn đậm nét hiện đại. Với thiết kế hơn 70% diện tích là dành cho cảnh quan thiên nhiên, ngoài ra còn được xây dựng cạnh hồ điều hòa của thành phố Hà Nội, chung cư Goldmark City hứa hẹn là địa điểm nghỉ dưỡng và định cư lý tưởng cho khách hàng.
Dự án tổ hợp của các căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, khu văn phòng, trường học, bệnh viện… gồm 9 khối nhà 40 tầng và 2 tầng hầm với tổng số hơn 5000 căn hộ. Chỉ sau 6 tháng mở bán chính thức, chung cư đã bán được 1200 căn hộ - đó thật là con số đáng lưu ý cho các dự án chung cư cao cấp khác.
Do chủ đầu tưcông ty TNHH TM – QC – XD địa ốc Việt Hân xây dựng, dự án dự kiến hoàn thành và bàn giao căn hộ vào 31/03/2017. Tòa chung cư gồm 4 phân khu với các block A, B, C, D.
-        Block A: Gồm 4 tòa nhà cao 40 tầng.
-        Block B: Gồm 5 tòa nhà cao 40 tầng.
-        Block C: Tòa nhà VP, TTTM, dịch vụ cộng đồng.
-        Block D: Khu trường học.
Được thiết kế mang phong cách đẳng cấp quốc tế Singapore, Goldmark City là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, con người và các khu cộng đồng. Điểm nổi bật của dự án chính là các thiết kế không gian cộng đồng: Quảng trường, những con đường, vỉa hè, những vườn hoa, rừng cây, đồi cỏ... tất cả đều là tác phẩm nghệ thuật đậm tính thiên nhiên. 100% căn hộ của chung cư đều được thiết kế linh hoạt để đón nắng và gió một cách dễ dàng. Vào từng căn hộ, khách hàng sẽ cảm nhận được ý tưởng tuyệt vời mà chủ đầu tư muốn đem đến cho cư dân sống. Bạn có thể phóng tầm mắt ra phía hồ điều hòa, nơi có làn nước xanh mát mà không gặp bất cứ vật cản nào. View đẹp cộng thêm không khí trong lành, đó không phải là điều mà chủ đầu tư nào cũng có thể làm được cho dự án của mình.
Toàn bộ căn hộ tại Goldmark City đều hướng đón nắng và gió tự nhiên
Lựa chọn chung cư Goldmark City và trải nghiệm những dịch vụ hiện đại nhất, những tiện nghi đẳng cấp nhất, đó sẽ là lựa chọn đúng đắn của bạn và gia đình. Goldmak City – nơi “đế chế” hạnh phúc vững bền.



2 nhận xét: