Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Trải nghiệm đẳng cấp Singapore giữa lòng đô thị - dự án chung cư Goldmark City

Vị trí dự án Goldmark City.

Sở hữu vị trí trong mơ - nơi được đánh giá là “non nước hữu tính” và là một trung tâm hành chính, kinh tế của thủ đô trong tương lai, chung cư Goldmark City hứa hẹn là một thành phố kết nối tương lai mang lại cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc cho cư dân.
Vị trí của chung cư Goldmark City
Chung cư Goldmark City nằm trên trục đường chính tại số 136 Hồ Tùng Mậu. Từ đây, bạn có thể kết nối dễ dàng tới trung tâm thành phố qua trục đường Cầu Giấy – Xuân Thủy… Ngoài ra, dự án cũng là địa điểm gần với các khu vực trọng yếu như sân vân động Quốc Gia, bệnh viện, trung tâm – siêu thị điện máy và trường học.


Quy mô của dự án Goldmark City

Goldmark City là tổ hợp các căn hộ đẳng cấp nằm trên khu đất rộng 12ha nhưng diện tích xây dựng chỉ 26.579m2, chiếm tỷ lệ 23.3%. Do chủ đầu tưcông ty TNHH TM – QC – XD địa ốc Việt Hân xây dựng, dự án dự kiến hoàn thành và bàn giao căn hộ vào 31/03/2017. Tòa chung cư gồm 2 tầng hầm có diện tích 174.601m2 với khoảng 5000 chỗ đỗ ô tô. Bên cạnh đó là 4 phân khu với các block A, B, C, D.
-        Block A: Gồm 4 tòa nhà cao 40 tầng.
-        Block B: Gồm 5 tòa nhà cao 40 tầng.
-        Block C: Tòa nhà VP, TTTM, dịch vụ cộng đồng.
-        Block D: Khu trường học.
Tòa căn hộ block A – chung cư Glodmark City

Tòa căn hộ block B – chung cư Glodmark City

Không gian sống và tiện ích hiện đại của chung cư Goldmark City

Phối cảnh của dự án chung cư Goldmark City
Chung cư Goldmark Cityđiểm nổi bật là sự kết hợp phối cảnh hài hòa giữa thiên nhiên với không gian sống sống động, đẳng cấp. Một thành phố mang dáng dấp hiện đại của Singapore nhưng vẫn được tô điểm bởi màu xanh tươi mát của cây xanh hòa quyện thêm màu nắng. Nằm cạnh hồ điều hòa của thành phố, Goldmark City được đánh giá là khu chung cư có view đẹp và không khí trong lành. Hồ điều hòa rộng 2ha không chỉ giúp trữ nước, tránh ngập lụt mà còn góp phần điều hòa không khí, tránh oi bức cho các địa điểm xung quanh. Ngắm nhìn thiên nhiên từ chung cư đẳng cấp Goldmark City, bạn sẽ cảm nhận được sự ưu đãi của thiên nhiên dành cho nơi đây, thực sự là một bức tranh “phong thủy hữu tình”.
Bên cạnh những yếu tố ngoài về thiên nhiên, dự án được xây dựng với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan thiên nhiên, yếu tố nổi bật là 100% các căn hộ được đón nắng và gió. Cư dân có thể yên tâm hòa mình vào phong cách sống tiện nghi nhất với môi trường xanh đẹp và thân thiện.
Nói đến tiện ích, chung cư được xây dựng với đầy đủ các tiện ích hiện đại cùng với dịch vụ cao cấp. Dự án là sự kết hợp của các bệnh viện, trường học quốc tế, trung tâm thương mại, sân gold, các khu Spa nghĩ dưỡng và khu vui chơi dành cho trẻ em… Được xây dựng linh hoạt theo cách bố trí tách biệt khu dân cư với các khu dịch vụ thương mại, Goldmark City sẽ thực sự đưa người dân thành phố đến với những trải nghiệm mới - một môi trường sống yên bình tách biệt với sự ồn ào, hối hả của các trung tâm thương mại lớn nhưng vẫn thuận tiện tiếp cận với các dịch vụ tiện ích đi kèm trong nội bộ dự án GoldMark City.
Khu vui chơi dành cho trẻ em
Trung tâm thương mại
Siêu thị
Sân gold.

dự án duy nhất tại của ngõ phái Tây của thành phố Hà Nội, Goldmark City sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới về phong cách sống đẳng cấp và tiện nghi, hứa hẹn trở thành một “thành phố trong khu vườn” nổi bật và đáng sống nhất tại khu vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét